Máy chế biến gỗ công nghiệp có giá bao nhiêu?

Vì sao MCBG là sự thay thế tất yếu của mô hình SX công nghệ thời 4.0?
Trước đây, MCBG là loại máy còn khá xa lạ ở thị trường Việt Nam chúng ta. Đa số các xưởng sản xuất gỗ đều sử dụng con người để ép, khoan hay chà nhám bề mặt Sản phẩm.
Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, người ta đã dần nhận ra rằng sử dụng máy gia công gỗ có thể giúp họ tận dụng được nhiều chi phí, công sức, thời gian và nâng cao chất lượng sp đầu ra. Máy móc dần thay thế con người bởi tính ưu việt, khả năng rút ngắn thời gian và sự đồng đều trong khâu sản xuất và chế biến. Chính vì thế, MCBG ngày nay được rất nhiều nhà kinh doanh tin tưởng và sử dụng.

Máy chế biến gỗ là gì?

Máy gia công gỗ là công cụ giúp chuyển hóa gỗ nguyên liệu thành các SP có kích thước, hình dáng, thành phần hóa học giống nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tùy vào từng yêu cầu và chức năng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại máy phù hợp.
Hiện nay có rất nhiều loại máy chế biến gỗ với cách thức sử dụng, kích thước, giá cả và chức năng khác nhau. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn.

Giá Máy chế biến gỗ đa năng là bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều loại MCBG đa dạng chủng loại và giá tiền khác nhau. Tại Việt Hưng cung cấp các dòng máy gia công gỗ nhập khẩu Trung Quốc và Đài Loan với nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chi phí cho 1 máy chế biến gỗ dao động từ 50 triệu - 1 tỷ tùy vào chức năng của máy.


Về cơ bản hiện tại máy gia công gỗ có một số loại máy phổ biến như sau:
Máy CNCmáy cắt gỗ công nghiệp là dòng MCBG được điều khiển tự động bằng máy tính, ở đó các bộ phận đều được lập trình để hoạt động theo các sự kiện nối tiếp nhau với tốc độ được xác định trước để có thể tạo ra được mẫu vật với hình dạng và kích thước theo yêu cầu.




Máy dán cạnhDán cạnh là một khâu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện Sản phẩm. Sau khi các tấm ván được cắt ra thành từng tấm nhỏ sẽ để lộ ra những đường cắt không thẩm mỹ, lộ lõi gỗ bên trong – vì vậy, cần dán cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sp. Đồng thời, việc dán cạnh, sẽ làm tăng khả năng chống ẩm mốc cho Sản phẩm, vì với môi trường khắc nghiệt và độ ẩm cao như ở VN, việc gia tăng khả năng chống ẩm cho Sản phẩm là vô cùng cần thiết.
máy dán chỉ sẽ đảm nhận vai trò dán cạnh cho các tấm gỗ đó trước khi các tấm gỗ được ráp lại thành Sản phẩm nội thất hoàn chỉnh.



Máy khoan lỗđang được phân phối tại Việt Hưng là dạng máy khoan dàn hay còn gọi là máy khoan ốc liên kết. Đây là loại máy khoan có nhiều mũi (trên 20 mũi) có thể khoan từ các hướng, điều chỉnh khoảng cách, kích thước các mũi khoan.


Máy khoan lỗ công nghệ mới được thiết kế thông minh, tự động xác định vị trí lỗ khoan khi đưa phôi vào, cho ra những đường khoan và vị trí khoan chuẩn xác nhất mà không cần phải đo thủ công.


Máy cưa bàn trượt: là dòng máy thông dụng đối với tất cả các xưởng sản xuất nội thất gỗ hiện nay. Đây là dòng máy phổ thông, có giá thành thấp, dễ sử dụng, độ bền cao – có năng lực SX lớn đáp ứng được các yêu cầu cắt hàng loạt và tiết kiệm thời gian.


Mua MCBG ở đâu?



Tại Việt Hưng cung cấp các dòng MCBG được SX và nhập khẩu tại nước ngoài, với chính sách bảo hành 18 -24 tháng. Các Sản phẩm của Việt Hưng cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Để tìm hiểu thêm các Sản phẩm khác của máy gia công gỗ Việt Hưng vui lòng xem thêm ở đây.


Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy gia công gỗ công nghiệp tại Việt Hưng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP đầu tư công nghệ phát triển Việt Hưng ( Máy cắt CNC Router)
Đ/C: Số 8 – Liền kề 5A – Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 0904.246. 222 - Điện thoại: 0246 652 3939
Email: ceo39viethung@gmail.com
Theo dõi chúng tôi tại: TwistterLinkin





Nhận xét