Nhận test nhanh chất lượng giấy kháng khuẩn

Việt Hưng nhận test nhanh chất lượng giấy kháng khuẩn với các chỉ số PFE (chỉ số lọc khuẩn), BFE (chỉ số lọc bụi) của giấy kháng khuẩn. Máy test công nghệ hiện đại, cho kết quả test chính xác 100% chỉ sau 2 phút. 

Để đồng hành cùng các doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, sản xuất khẩu trang, bên cạnh việc cung cấp các dòng máy sản xuất khẩu trang y tế, máy sản xuất khẩu trang N95, máy sản xuất giấy kháng khuẩn …, Việt Hưng đầu tư dàn máy test nhanh các chỉ số lọc khuẩn, lọc bụi của vải kháng khuẩn cho khách hàng.

Giấy kháng khuẩn một loại nguyên liệu không thể thiếu để sản xuất khẩu trang y tế, nó được dùng để làm lớp giữa của khẩu trang y tế, có tác dụng ngăn ngừa khí thải, khói bụi, đặc biệt nổi bật với tác dụng lọc khuẩn đạt 99,9%, kháng nước, chống bụi và chống mùi hôi, được người trong ngành gọi là “Trái tim” của khẩu trang y tế và khẩu trang N95, là lớp màng lọc bắt buộc không thể thiếu nằm ở giữa khẩu trang y tế.

test-nhanh-chat-luong-giay-khang-khuan

Máy test chất lượng giấy kháng khuẩn của Việt Hưng 

Tại sao phải test nhanh chất lượng giấy kháng khuẩn

👉 Việc test nhanh các chỉ số kháng khuẩn của sản phẩm sẽ giúp khách hàng nắm được các chỉ số lọc khuẩn, lọc bụi của giấy tại thời điểm mong muốn. Quá trình kiểm định để đưa ra kết luận của các cơ quan có thẩm quyền (Viện trang thiết bị y tế, Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam …) sẽ mất khá nhiều thời gian, và trên thực tế, không phải lúc nào khách hàng cũng có thể kiểm định được ngay.

👉 Kết quả test nhanh sẽ giúp khách hàng có những số liệu cụ thể để đàm phán với đối tác tại thời điểm mong muốn.

👉 Kết quả test nhanh cũng có thể được sử dụng làm căn cứ để khẳng định chất lượng sản phẩm có đạt đúng như cam kết của nhà cung cấp hay không.

Đối tượng nào nên lựa chọn dịch vụ test nhanh chất lượng giấy kháng khuẩn

👉 Khách hàng mua giấy kháng khuẩn, muốn test nhanh chất lượng giấy tại thời điểm mua, dùng kết quả test để đám phán với bên cung cấp sản phẩm

👉 Các chủ cơ sở sản xuất giấy kháng khuẩn, cần test nhanh sản phẩm do máy móc của mình sản xuất có đảm bảo chất lượng hay không, trước khi gửi mẫu đi kiểm định chính thức.

👉 Người tiêu dùng, các đơn vị phân phối khẩu trang, có thể gửi mẫu khẩu trang có lớp giấy kháng khuẩn để test chất lượng …

Video test nhanh giấy kháng khuẩn

Tại sao nên chọn Việt Hưng để test nhanh chất lượng giấy kháng khuẩn

👉Máy móc hiện đại cho kết quả test chính xác 100%

👉 Dịch vụ test nhanh uy tín, đã test thực tế cho nhiều chủ cơ sở, doanh nghiệp sản xuất giấy kháng khuẩn

👉 Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

👉 Chi phí test thấp

 

Mọi nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ PHÁT TRIỂN VIỆT HƯNG

     Địa chỉ: Số 8 – Liền kề 5A – Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội 

     Hotline: 0904.246. 222 - Điện thoại: 0246 652 2929

     Email: ceo39viethung@gmail.com

 

Bài viết Cửa hàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Máy chế biến gỗ công nghiệp Việt Hưng.



source https://maychebiengocn.com/nhan-test-nhanh-chat-luong-giay-khang-khuan

Nhận xét